Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Thỏa đam mê với Motul Stunt Fest 2014 ở tại Hà Nội

Motul sẽ cố gắng duy trì hoạt động thú vị này hàng năm và ngày càng quy mô hơn nữa với nhiều stunter nổi tiếng khác. Theo kế hoạch, Motul Stunt Fest 2015 có thể bắt đầu rất sớm từ đầu năm tới.

Motul Stunt Fest 2014 đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày mai (29/06).

Motul Stunt Fest đã là một cái tên dần quen thuộc với người hâm hộ yêu thích môn thể thao biểu diễn xe phân khối lớn tại Việt Nam. Motul chính thức chuyên nghiệp hóa bộ môn đầy đam mê này từ sự kiện năm ngoái bằng Motul Stunt Fest 2013.

Đúng như lời hứa của ông Keith Schulz, Tổng giám đốc Motul Việt Nam, Motul Stunt Fest 2014 được tổ chức tại Hà Nội để đáp lại sự hâm hộ của các fan phía Bắc.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.
Motul Stunt Fest 2014 không chỉ để người yêu xe có dịp chiêm ngưỡng tài nghệ của các tay lái chuyên nghiệp nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ như Leah Petersen và Aaron Twite mà còn là nơi để những người đam mên stunning thi triển tài nghệ.

Sau phần thi stunting của các thí sinh cũng như màn biểu diễn đã mắt của hai tay lái Leah và Aaron vào sáng nay. Motut Stunt Fest 2014 sẽ tiếp tục vào 3h chiều và kéo dài đến hết ngày mai vào 02 khung giờ 10h sáng và 3h chiều.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét